Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng về các dịch vụ: di động, mạng cố định, SME – hóa đơn điện tử, Smartmotor – định vị xe máy, My kid – đồng thông minh cho trẻ em… qua cuộc gọi video call.
Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
Không sale, không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa.
Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, không âm hưởng địa phương.
Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
7 Tr - 9 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
BellSystem24-Việt NamNgười liên hệ: Thái Ngọc Bích Trâm
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.