Tiếp nhận, xử lý đơn hàng trên WMS đầy đủ, chính xác, đúng leadtime.
Giao nhận và lưu trữ chứng từ đầy đủ, thuận tiện khi cần kiểm tra lại.
Gửi báo cáo hằng ngày (Inventory, hình ảnh, scan chứng từ, biên bản nếu có hàng hư hỏng) đầy đủ thông tin, chính xác, đúng thời hạn.
Đối chiếu, kiểm tra dữ liêu nhập, xuất, tồn, giữa thực tế và hệ thống. Đảm bảo số liệu luôn chính xác..
Đề xuất với cấp trên và làm việc với Trưởng nhóm và nhân viên chứng từ kho để giải quyết than phiền Khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng và chăm sóc Khách hàng.
Tiếp Khách hàng và nhận bàn giao quản lý hàng hóa, chứng từ cũng như với các Khách hàng khác đến kho làm việc nếu cấp trên chưa kịp thời có mặt.
Báo cáo cho Quản lý khi phát hiện các chênh lệch hoặc rủi ro trong quá trình làm việc
Hỗ trợ Quản lý trong việc hướng dẫn, đào tạo NV mới hoặc các NV kiểm hàng khác
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Sức khỏe tốt, chịu áp lực cao trong công việc.
Trình độ Trung cấp trở lên.
Thành thạo tin học văn phòng/ phần mềm quản lý
Có tinh thần trách nhiệm cao và tác phong nghiêm túc
Kỹ năng giao tiếp và trình bày chuyên nghiệp với Khách hàng và Nhân viên.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
> 25
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng hưởng nguyên lương
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7
Phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm full lương
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Tham gia các chương trình: Family day, Sporting day, Company trip, CSR day,....
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa
- Phụ cấp điện thoại
Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Indo Trans LogisticsNgười liên hệ: HR Department
https://www.itlvn.com/
Indo Trans Logistics (ITL) is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports...Chi tiết
Indo Trans Logistics (ITL) is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports management and Aviation Services. By playing an essential role in our clients’ businesses and delivering value added services throughout the supply chain with the highest quality service and the highest integrity, we aimed for complete customer satisfaction at all times. ITL endeavors to stay ahead with a creative solutions and the development of new service products to provide customers with unparalleled, innovative yet cost effective solutions. Our success is attributed by our employees and measured by the enrichment of the quality of life for our people and to fulfill our social and civil responsibilities to the communities we serve.