Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA
Ngày cập nhật: 08/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH:

Định hình chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty:

- Đảm nhiệm việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị hàng tháng và hàng năm.

- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.

- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; đảm bảo nguồn lực cho kinh doanh.

- Xác định và đáp ứng yêu cầu của Khách hàng, đảm bảo tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông số Digital Marketing:

- Đề xuất hướng đi, lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chiến lược truyền thông số.

- Đề xuất ý tưởng và tổ chức triển khai xây dựng nội dung website/app/fanpage để tăng cường trải nghiệm khách hàng.

Xây dựng, quản lý và điều phối các hoạt động Event:

- Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng các sự kiện, hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.

- Hợp tác với Quản lý cơ sở để xây dựng và tổ chức các chương trình marketing cho cơ sở.

- Xây dựng và triển khai các chương trình Khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.

- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.

Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, nâng cao hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác. Quản lý các hoạt động truyền thông và quản lý thương hiệu.

Báo cáo, quản lý ngân sách Marketing:

- Thiết lập, quản lý ngân sách marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.

- Báo cáo với Ban Giám đốc định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến Ban Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.

Quản lý con người:

- Điều hành và quản lý mọi hoạt động của phòng marketing cũng như đảm bảo các nguồn lực cho hoạt động kinh doanh của công ty.

- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên, định hướng phát triển nhân sự theo lộ trình của công ty.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

PHÚC LỢI:

- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).

- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.

- Thưởng cổ phần hàng năm.

- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.

- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.

- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.

- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.

- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.

- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.

- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.

- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.

- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.

- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Đại học với chuyên ngành chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản lý thương hiệu. 

- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, bán lẻ hoặc 5 năm trong lĩnh vực Marketing nhưng chưa có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.

- Uu tiên trong lĩnh vực giáo dục, có kinh nghiệm chuyên sâu làm branding.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về phát triển nội dung MKT, phát triển quan hệ đối tác, hiểu biết rất tốt về Digital MKT. 

- Có tư duy chiến lược, lập kế hoạch, thực thi và quản lý kế hoạch MKT, kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch, triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh Công ty. 

- Hiểu biết chuyên sâu về MKT360, Performance MKT và có khả năng thực thi tốt. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (9h - 18h)
  • Cơ hội huấn luyện:

    Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục
    Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý

  • Phúc lợi:

    Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định)
    Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh
    Thưởng cổ phần hàng năm
    Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống
    Có HĐLĐ + BH thất nghiệp
    Đóng BHXH/BHYT 100% lương
    Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế

  • Phụ cấp khác: Phụ cấp tiền gửi xe 100%
  • Ngày nghỉ:

    Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm
    ngày sinh nhật
    12 ngày nghỉ phép/năm
    Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần

  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

http://dayoneasia.co/Qui mô công ty: 100-499
Công ty Cổ phần DAYONE ASIA hoạt động chính trong lĩnh vực Piano, với tên thương hiệu Sunny Days - The Piano Project. Chúng tôi mang đến một mô hình và trải...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Brand Manager"

Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

Thông Tin Tuyển Dụng

Brand Manager

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with