Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu cho Công ty;
Xác định cấu trúc nền móng của thương hiệu để đưa ra định vị thương hiệu (thông qua việc tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường, nghiên cứu nhu cầu và tâm lý của khách hàng).
Đưa ra mục tiêu của kế hoạch xây dựng thương hiệu: Nâng cao nhận thức, lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu; nâng cao độ phổ biến của thương hiệu; nâng cao doanh thu
Xây dựng chiến lược thương hiệu; đánh giá hiệu quả của chiến dịch xây dựng thương hiệu; đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi có rủi ro.
Nghiên cứu, triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu nhằm đảm bảo chiến lược phát triển Công ty, giúp nhấn mạnh sự khác biệt của thương hiệu và mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Tổ chức các sự kiện, hoạt động kết hợp cùng kế hoạch Marketing của công ty thành viên để đạt hiệu quả bổ trợ bán hàng.
Quản lý, kiểm soát và trình phê duyệt kế hoạch và ngân sách thương hiệu tổng thể theo năm/tháng và cho từng chiến dịch cụ thể cho Công ty.
Quản lý công tác lưu trữ các tài liệu thương hiệu/hình ảnh/thiết kế liên quan đến hoạt động thương hiệu Công ty.
Quản lý nhân viên trong bộ phận Thương hiệu; phân công các công việc và nhiệm vụ cho nhân viên liên quan đến hoạt động xây dựng thương hiệu công ty; giám sát hiệu quả công việc của nhân viên, thúc đẩy nhân viên làm việc năng suất hơn.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc liên quan
Am hiểu kiến thức chuyên môn về thương hiệu và các mảng liên quan trong Marketing (quảng cáo, nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, phân tích tiếp thị,…) được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong ngành và lĩnh vực tiếp thị;
Ưu tiên có kinh nghiệm Marketing trong doanh nghiệp F&B và triển khai chiến lược Marketing cho tệp khách B2B;
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kỹ năng xây dựng chiến lược, nghiên cứu thị trường, có tư duy phân tích nhạy bén và sáng tạo;
Tiếng Anh tốt.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
30 Tr - 40 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Vườn Trái Cửu LongNgười liên hệ: Ms.Thuận
http://vergersmekong.comQui mô công ty: 1.000-4.999
Công ty Cổ phần Vườn Trái Cửu Long( Les Vergers Du Meskong) được thành lập năm 2000 tại Việt Nam và tại Campuchia năm 2010. Cùng với nhà máy tại Cần Thơ, và...Chi tiết
Công ty Cổ phần Vườn Trái Cửu Long( Les Vergers Du Meskong) được thành lập năm 2000 tại Việt Nam và tại Campuchia năm 2010. Cùng với nhà máy tại Cần Thơ, và các chi nhánh tại TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Phú Quốc
Từ năm 2000, Les Vergers Du Meskong (Công ty Cổ phần Vườn Trái Cửu Long) tự hào là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong việc sản xuất phân phối cà phê, các loại nước ép trái cây và các loại mứt. Ngoài ra, còn có những khách hàng khác như: siêu thị và thị trường xuất khẩu. Văn phòng đại diện ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Campudia và nhà máy sản xuất tại Cần Thơ.
Sản phẩm của công ty là nước ép, trà, cà phê, mức trái cây… sản phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ của khách hàng. Tất cả các sản phẩm được làm từ trái cây tươi được thu mua chủ yếu tại Đồng bằng sông Cửu Long (cam, dứa … ) và Lâm Đồng (chanh dây, dâu).
Chúng tôi hiện đang tìm kiếm các ứng viên nhiệt tình, tích cực, hiểu được mục tiêu của công ty chính là cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng và sẵn sàng đóng góp phần mình vào sự thành công của công ty.