1/ Học vấn và bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan như: Marketing, Quản trị kinh doanh…
2/ Kinh nghiệm
- Có niềm đam mê với lĩnh vực F&B
- Có kinh nghiệm 2-3 năm vị trí Manager trong ngành F&B.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động Marketing và Branding
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digital
- Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, Marketing mới nhất.
3/ Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing
- Am hiểu và có kiến thức về ngành F&B
4/ Kỹ năng và khả năng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán thương lượng với đối tác chiến lược và chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản