- Theo dõi, tổng hợp bảng chấm công, tính lương và gửi phiếu lương cho nhân viên hàng tháng.
- Thực hiện chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, BHSK đảm bảo cho nhân viên Công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên, cung cấp hồ sơ hỗ trợ quyết toán thuế.
- Cập nhật, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên và các hồ sơ liên quan đến mảng tiền lương, phúc lợi.
- Theo dõi việc nghỉ phép năm của nhân viên công ty.
- Đăng ký thang bảng lương cơ bản, thực hiện các báo cáo lao động định kỳ với các cơ quan chức năng.
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục tái ký, tăng lương và chấm dứt hợp đồng lao động đối với nhân viên công ty.
- Hỗ trợ Quản lý xây dựng và triển khai các chính sách liên quan C&B, Khen thưởng, Kỷ luật, …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.