1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về Internet và điện thoại cố định của Viettel (các điểm truy cập mạng cố định);
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng;
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc: Luân phiên xoay ca, làm việc 6 buổi/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 6h30 - 14h30;
- Ca 2: 14h30 - 22h30.
3. Quyền lợi
- Thu nhập: 6.500.000 đến 9.000.000;
- Thử việc nhận 100% lương;
- Ký hợp đồng chính thức sau hai tháng thử việc;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
- Được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
4. Địa chỉ văn phòng: Tầng 2, tòa nhà 3D, khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.