Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

BellSystem24-Việt Nam

[C3] Bellsystem24 Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng Đối tác Techcombank

BellSystem24-Việt Nam
Ngày cập nhật: 18/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank. - KHÔNG sale, KHÔNG mở thẻ, KHÔNG áp doanh số. - KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm.

2. THỜI GIAN LÀM VIỆC

Full-time (6 ca/ tuần)

+ Ca 1: 7h00 - 15h00

+ Ca 2: 8h00 - 17h00

+ Ca 3: 9h00 - 18h00

+ Ca 4: 10h00 - 19h00

+ Ca 5: 14h00 - 22h00

Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.

3. QUYỀN LỢI - Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng. - Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ về ngân hàng. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại. - Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca. 4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

   - Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.

   - Không ngọng, không giọng địa phương.

   - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc có giấy xác nhận TN tạm thời).

   - Chăm chỉ, xử lý tình huống linh hoạt.

Thông tin khác

  • Hình thức: Bán thời gian
  • Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết

[C3] Bellsystem24 Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng Đối tác Techcombank

BellSystem24-Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with