Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

[Cần Thơ, Đồng Nai] - Giám Đốc Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)
Ngày cập nhật: 01/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu

- Người đảm nhận vị trí thiết lập quan hệ, phát triển, quản lý quan hệ với khách hàng doanh nghiệp phân khúc MM mới và hiện hữu; Chịu trách nhiệm tư vấn các SPDV, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trạng khách hàng trong danh mục quản lý, bao gồm công tác quản lý rủi ro, theo dõi thu hồi nợ nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Trách nhiệm chính

1. Am hiểu khách hàng:
- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MM/tiểu phân khúc trọng tâm được giao bao gồm tập KH Local và FDI.
- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng
2. Sản phẩm và Giá:
Cập nhật và xác định sản phẩm và chính sách giá để tư vấn cho khách hàng:
- Sản phẩm dịch vụ (SPDV) chuẩn, gói SP, chương trình kinh doanh (CTKD) bao gồm huy động, tín dụng, dịch vụ, tài trợ thương mại, ngoại hối, sản phẩm phái sinh, đầu tư cho KH MM theo quy định của TCB từng thời kỳ
- Chính sách giá dựa trên kế hoạch tài chính với KH (ACP)/ rủi ro (RORWA)/ hiệu quả trên tài sản có rủi ro (TOI/RWA) / giá trị vòng đời của KH (CLV) theo quy định của Techcombank
- Thu thập thông tin, chính sách đối thủ cạnh tranh của danh mục khách hàng đang quản lý

3. Bán hàng và dịch vụ:

- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng kinh doanh mới theo lead được phân công hoặc tự tìm kiếm

- Quản lý và phát triển danh mục khách hàng hiện có (doanh số, chất lượng, cơ cấu…), đẩy mạnh upsale, bán kèm để tăng thị phần ví và chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của TCB.

- Tư vấn tài chính cho khách hàng: Phối hợp với các bộ phận kinh doanh sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tài chính tổng thể, tối ưu nhằm đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ do TCB quy định trong từng thời kỳ.

- Lập kế hoạch bán hàng và dịch vụ với từng khách hàng thông qua ACP và thực hiện chiến lược quan hệ khách hàng theo định hướng của TCB

- Chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh sách quản lý, thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, cam kết chất lượng dịch vụ theo quy định của TCB nhằm gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng tại TCB

4. Quản lý rủi ro

4.1 Quản lý rủi ro tín dụng

- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng toàn diện đối với danh mục đầu tư do Khách hàng quản lý. Trực tiếp thực hiện/phối hợp với Khối QTRR thẩm định khách hàng;

- Thẩm định tín dụng: Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật các thông tin liên quan về khách hàng, tình hình kinh doanh của khách hàng để phục vụ khách hàng thẩm định, đề xuất giải pháp và trình phê duyệt.

- Quản lý sau tín dụng: Quản lý, giám sát sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện các hướng dẫn/chỉ đạo xử lý rủi ro. Quản lý quá trình thu nợ cho khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định.

4.2.Quản lý rủi ro hoạt động:

- Nắm bắt và tuân thủ tuyệt đối các quy định về quản lý rủi ro hoạt động.

- Chủ động nhận diện và quản lý các rủi ro hoạt động liên quan đến danh mục khách hàng đang quản lý

Yêu Cầu Công Việc

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

- Trình độ đại học ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ QTKD/ Kế toán/ Kiểm toán
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 4 năm trong lĩnh vực bán hàng phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn với doanh thu trên 5.000Tỷ.
- Ngoại ngữ: Tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

https://techcombank.com/Qui mô công ty: 10.000-19.999
Techcombank mang sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá...Chi tiết

[Cần Thơ, Đồng Nai] - Giám Đốc Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with