- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải, xuất nhập khẩu ..
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Chịu khó, ham học hỏi
- Có khả năng giao tiếp tốt ,nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe
- Yêu thích công viêc chăm sóc khách hàng, nhiệt tình, chủ động, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ
- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình giao tiếp với khách, các phòng ban nội bộ và nhân viên kinh doanh .
- Am hiểu các dịch vụ ngoại thương & tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500..)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu, viết văn bản, email. Uu tiên biết Tiếng Hoa .
- Tin học: Thành thạo Microsoft office
- Có khả năng cộng tác, chia sẻ cùng tổ, đội ,nhóm, trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao .
- Có thể theo dõi công việc ngoài giờ hành chính
- Có khả năng làm việc với áp lực cao.
Quyền lợi :
- Lương thảo thuận.
- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT,BHTN, du lịch hàng năm, phép năm, thưởng, trợ cấp .. thực hiện theo đúng luật lao động
- Được tạo điều kiện để phát triển ngôn ngữ, nâng cao nghiệp vụ xuất nhập khẩu.