Quản lý, đào tạo đội ngũ phát triển kinh doanh sản phẩm tín dụng (Sản xuất Kinh doanh, Ô tô, Bất động sản, Tín chấp…). Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của Vùng được phân công.
Tham gia đào tạo, truyền thông, triển khai sản phẩm tới đội ngũ kinh doanh Chi nhánh/ Vùng phụ trách
Làm việc với đội ngũ kinh doanh Chi nhánh, Vùng để thúc đẩy kinh doanh, đảm bảo hiệu quả, nắm bắt các vướng mắc, vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp
Phối hợp thiết kế chương trình marketing sản phẩm, trực tiếp xây dựng các chương trình khuyến mại; chương trình thi đua; thúc đẩy cho sản phẩm
Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm trong quá trình xây dựng và quản trị mục tiêu sản phẩm
Đóng góp xây dựng, cải tiến quy trình dịch vụ giúp giảm thiểu hồ sơ, thủ tục, tăng chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh ngành Ngân hàng.
Am hiểu sản phẩm tín dụng, sản phẩm phân khúc Khách hàng Cá nhân.
Trên 6 năm làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh ngành Ngân hàng, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Quân ĐộiNgười liên hệ: Phạm Đình Vũ
MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của...Chi tiết
MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, Ngân hàng nhà nước và sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của các cơ quan hữu quan; đơn vị trong và ngoài quân đội; Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ trên mặt trận kinh tế; đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, cải tiến chất lượng hoạt động đưa các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tốt nhất đến với các cá nhân, tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh, thành trọng điểm của cả nước, góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngành Ngân hàng nói riêng.