Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên viên C&B

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu The Vigo
Ngày cập nhật: 02/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm chính mảng chế độ phúc lợi cho NV công ty (quy mô từ 100-150 Nhân viên: HCM và HN)

Quản lý chấm công, ngày phép/ tăng ca

  • Quản lý chấm công/ phép năm/ Phép bù/ tăng ca của nhân viên

  • Thực hiện chấm công, chấm phép cho nhân viên

  • Kiểm soát, quản lý ngày công, ngày phép.

Lương/ Thưởng/ chế độ phúc lợi

  • Quản lý Hồ sơ, dữ liệu nhân viên công ty.

  • Thực hiện tính lương, thưởng cho nhân viên hàng tháng.

  • Giải đáp thắc mắc cho người lao động về quyền lợi, chính sách và quy định.

  • Đề xuất các quyền lợi và chính sách cho người lao động.

  • Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản bổ nhiệm, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.

HĐLĐ/ Quyết định nhân sự

  • Theo dõi, soạn thảo và Lưu trữ các thủ tục ký kết HĐ Thử Việc/ Hợp đồng đào tạo, Hợp đồng Lao động, Phụ lục hợp đồng

  • Soạn thảo & Lưu trữ các văn bản/ Quyết định nhân sự (điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm).

BHXH, Công đoàn

  • Thực hiện thủ tục báo tăng/ giảm BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động. Thủ tục hưởng chế độ bảo hiểm cho người lao động (ốm đau, thai sản…) và theo dõi thanh toán cho người lao động.

  • Theo dõi và tổng hợp chi phí BHXH, Công đoàn hàng tháng, gửi báo cáo thanh toán.

  • Đăng ký và chốt sổ Bảo hiểm Xã hội cho nhân viên nghỉ việc.

  • Thực hiện các báo cáo liên quan với cơ quan BHXH.

  • Lưu trữ chứng từ liên quan BHXH.

Thuế TNCN

  • Thực hiện đăng ký MST, đăng ký người phụ thuộc (nếu có) cho Người lao động.

  • Thực hiện Thủ tục kê khai thuế hàng tháng/ Quý.

  • Thực hiện thủ tục Quyết toán Thuế cho NLĐ hàng năm.

  • Lưu trữ các chứng từ Thuế TNCN liên quan.

Báo cáo

  • Thực hiện báo cáo công việc liên quan.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

CHẾ ĐỘ

  • Lương cố định: Theo năng lực
  • Xem xét điều chỉnh lương hàng năm
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
  • Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
  • Tham gia BHSK PVI
  • 12 ngày nghỉ phép/năm, hoàn tiền ngày phép nếu không dùng hết.
  • Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
  • Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
  • Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, ...
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Luật, nhân sự… hoặc các ngành liên quan

  • Có kiến thức về Luật lao động, thuế TNCN, BHXH

Số năm kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Retail, FMCG

Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:

  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint)
  • Sử dụng được các phần mền khác phục vụ yêu cầu công việc: Phần mềm BHXH, thuế TNCN, Amis,...

Tính cách & kỹ năng cần có:

  • Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.

  • Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.

  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

  • Kỹ năng làm việc nhóm

  • Kỹ năng quản lý thời gian.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần (T7 làm online khi cần)
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo trong và ngoài công ty để năng cao năng lực và phát triển bản thân
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau
  • Phúc lợi: Nhiều chế độ phúc lợi, đãi ngộ tốt cho nhân viên
  • Ngày nghỉ: Theo quy định chung
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu The Vigo

https://thevigocorp.com/Qui mô công ty: 25-99
Công Ty TNHH TMDV XNK THE VIGO (Gọi tắt The Vigo) Công ty TNHH TMDV XNK The Vigo được thành lập từ năm 2016, là một đơn vị phân phối các dòng sản phẩm dược...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Chuyên viên C&B"

Chuyên viên C&B

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu The Vigo

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu The Vigo

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên viên C&B

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with