Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Chuyên viên cao cấp Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm Khách hàng ưu tiên

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)
Ngày cập nhật: 11/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tham gia xây dựng định vị giá trị và quản lý trải nghiệm dành cho Khách hàng ưu tiên bao gồm:

  • Bộ nhận diện thương hiệu Dịch vụ ngân hàng ưu tiên của SeABank.
  • Quy trình quản lý trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
  • Quy định Dịch vụ ngân hàng ưu tiên: tiêu chí gia nhập, phân hạng, quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên, tiêu chuẩn cơ sở hạ tầng,…
  • Xây dựng hệ thống chính sách về sản phẩm, dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ và các chương trình chăm sóc khách hàng cơ bản, theo chủ đề và đặc quyền.
  • Xây dựng hệ thống chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận Khách hàng ưu tiên.
  • Thiết lập và phối hợp thực hiện cơ chế đo lường, giám sát, đánh giá việc thực hiện các chuẩn dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên; các biện pháp cải tiến.

2. Phối hợp triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả chất lượng dịch vụ và quản lý trải nghiệm dành cho Khách hàng ưu tiên:

  • Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
  • Thu thập và phân tích các phản hồi từ khách hàng ưu tiên từ đó đưa ra ra các khuyến cáo và đề xuất trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống và thực hiện giám sát hoạt động của các khu vực: phê duyệt các hạng mục liên quan đến khu vực khách hàng ưu tiên bao gồm chi phí đầu tư, thiết kế, duy trì vận hành.
  • Phối hợp với Marketing và các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, các sự kiện đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên.

3. Chịu trách nhiệm tác nghiệp vận hành quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên
4. Hỗ trợ Lãnh đạo trong việc hướng dẫn và đào tạo các chuyên viên trong bộ phận về chuyên môn nghiệp vụ và triển khai công việc
5. Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến các hoạt động của Bộ phận chức năng
6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc tương đương…. Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành phù hợp, đào tạo ở nước ngoài, có trình độ trên đại học.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
  • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; các sản phẩm, dịch vụ, phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; quy định của Pháp luật.
  • Hiểu khách hàng và nhu cầu của khách hàng về dịch vụ, nắm rõ các điểm tiếp xúc với khách hàng và hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng.
  • Nắm vững các lý thuyết và thực hành về các công cụ quản trị vận hành và quản lý chất lượng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

https://tuyendung.seabank.com.vn/Qui mô công ty: 5.000-9.999
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân...Chi tiết

Chuyên viên cao cấp Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm Khách hàng ưu tiên

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên viên cao cấp Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm Khách hàng ưu tiên

Địa điểm

Hà Nội

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with