1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc những chuyên ngành có liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản trị và phát triển thương hiệu.
3. Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm truyền thông marketing, truyền thông online và xây dựng câu chuyện truyền thông.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch truyền thông, marketing.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng.
4. Trình độ tiếng Anh: Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc.
5. Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
6. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân:
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Ham học hỏi, sáng tạo
- Trung thực trong mọi lời nói và hành động.
7. Khác:
- Phân tích và giải quyết vấn đề, biết lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức tốt và làm việc khoa học, hiệu quả.