Thực hiện triển khai mới các sản phẩm và dịch vụ phần mềm theo nhu cầu kinh doanh và hoạt động của Ngân hàng;
Tiếp nhận yêu cầu từ hoạt động nghiệp vụ, Kinh doanh trong Ngân hàng, nghiên cứu, đề xuất giải pháp phát triển các ứng dụng mới để cải tiến công nghệ, quản lý và vận hành hệ thống Ngân hàng hoạt động ổn định, tham gia các dự án đổi mới công nghệ;
Đóng góp xây dựng lộ trình, kế hoạch phát triển và cải tiến các giải pháp phần mềm;
Phát triển các sản phầm, dịch vụ mới theo yêu cầu kinh doanh và hoạt động của Ngân hàng;
Đưa ra những đề xuất về cải tiến các phần mềm hiện có. Đánh giá rủi ro của các phần mềm quan trọng, đề xuất bổ sung các biện pháp kiểm soát để giảm thiểu rủi ro;
Tham gia các dự án công nghệ của Ngân hàng;
Xây dựng quy trình, quy định, chuẩn hóa chất lượng dịch vụ;
Làm việc theo sự phân công và giao nhiệm vụ của Lãnh đạo Khối và lãnh đạo Ngân hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Tài chính Kế toán, Công nghệ…;
Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại hoặc vị trí tương đương;
Ưu tiên biết sử dụng phần mềm T24;
Hiểu biết ít nhất một trong các dịch vụ Ngân hàng như: Nghiệp vụ cho vay, nghiệp vụ thẻ, Thanh toán, Nguồn vốn;
Có năng lực tổ chức, triển khai công việc công việc;
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng đàm phán thương lượng;
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
25 - 35
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)Người liên hệ: Khối Quản trị Nguồn nhân lực
https://www.ncb-bank.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất. Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…