Phát triển tính năng cho các kênh eBanking và tích hợp dữ liệu trên nền tảng java, Sping boot, Hibernate theo sự phân công của quản lý Phòng/Lãnh đạo.
Xây dựng APIs và phát triển dữ liệu theo yêu cầu Kinh doanh từng thời kỳ của Ngân hàng.
Tiếp nhận bàn giao hệ thống tài nguyên từ Đối tác và các Đơn vị liên quan.
Tham gia nghiên cứu, phát triển, xây dựng quy trình, quy định và áp dụng các giải pháp công nghệ liên quan nhằm tối ưu hóa việc tích hợp và phát triển dữ liệu.
Tích hợp kết nối các Đối tác Fintech qua Open APIs và/hoặc các Gateway tự phát triển.
Tham gia nghiên cứu/triển khai các giải pháp công nghệ.
Nghiên cứu cải tiến, tối ưu hệ thống, fix lỗi phát sinh.
Tham gia các buổi đào tạo nhóm, do nhóm/bộ phận tự tổ chức.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý, Ban lãnh đạo.
Báo cáo và chịu trách nhiệm về chuyên môn/tiến độ công việc trước quản lý và lãnh đạo Phòng.
Xây dựng tài liệu kỹ thuật, quy trình, quy định, tài liệu hướng dẫn triển khai hệ thống.
Tham gia review code, quản lý merge code, hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo các thành viên khác.
Tham gia hỗ trợ các đơn vị trong việc sử dụng khai thác dữ liệu và tích hợp hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: Công nghệ thông tin/Toán tin/Hệ thống thông tin quản lý/Lập trình phần mềm
2. Kinh nghiệm làm việc
Ít nhất 05 năm
3. Kiến thức
Kỹ năng xử lý công việc theo tiến độ.
Có ký năng làm việc nhóm tốt.
Có khả năng tư duy, học hỏi nhanh. Cẩn thận, tỉ mỉ.
Kỹ năng về nghiên cứu công nghệ mới, đưa ra giải pháp đối với các loại ngôn ngữ Java, Sping/Sping boot, php, TypeScript, Javascrip, Html, Css.
Có kinh nghiệm triển khải hệ thống trên môi trường Docker K8s.
Có kinh nghiệm triển khai và sử dụng thành thạo CI/CD trên Gitlab và Jenkins.
Có kinh nghiệm tích hợp các hệ thống.
Sử dụng thành thạo công cụ scan source code Checkmarx với IDE.
Có kinh nghiệm phát triển tích hợp dịch vụ trên ESB và OPEN APIs.
4. Năng lực/kỹ năng
Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kỹ năng tìm kiếm và nghiên cứu công nghệ.
Có kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm về trình bầy, thuyết trình và quản lý thời gian.
Ham học hỏi, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc.
5. Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
Độ tuổi: 27 - 45
Ngoại hình ưa nhìn
Sức khỏe tốt
6. Trình độ ngoại ngữ/Tin học
Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành
Thành thạo tin học văn phòng
7. Các yêu cầu khác (nếu có)
Có thể đi công tác, phát sinh làm thêm ngoài giờ để kịp tiến độ dự án
8. Ưu tiên
Có kinh nghiệm Phân tích thiết kế hệ thống
Có kinh nghiệm về lĩnh vực nghiên cứu, triển khai các giải pháp công nghệ thông tin trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng.
Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống lớn, xử lý dữ liệu lớn.
Có hiểu biết và kinh nghiệm thực tế với Cloud, DevOps, CI/CD, Container, Docker, K8s.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
23 - 40
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)Người liên hệ: Khối Quản trị Nguồn nhân lực
https://www.ncb-bank.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất. Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…