1. Thực hiện nhiệm vụ ghi nhận tổng hợp ý kiến của khách hàng:
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng thông qua điện thoại/ e-mail/ trực tiếp/ phiếu ghi nhận ý kiến khách hàng.
- Tiến hành phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết.
- Tiến hành theo dõi quá trình giải quyết thắc mắc, ý kiến khách hàng.
- Cập nhật báo cáo, lưu trữ hồ sơ làm việc.
- Tiếp xúc xử lý hồ sơ ký mới, chuyển nhượng, thanh lý hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao sản phẩm bất động sản.
2. Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng:
- Gọi điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của khách hàng định kỳ 2 tháng/lần, tiến hành báo cáo tổng hợp.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Công ty (gửi thư, tặng quà, …).
3. Hỗ trợ các nhân viên khác trong việc giải quyết các công việc thuộc phòng CSKH.
4. Hỗ trợ công tác lễ tân nhà mẫu và sự kiện bán hàng.