Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Hệ thống BĐS Thương Mại ZetaGroup

Công ty TNHH ZETAGROUP
Ngày cập nhật: 24/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Đón tiếp khách, trực điện thoại, soạn thảo văn bản, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
  • Phối hợp và hướng dẫn cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách thuê, nhà thầu thi công, nhà thầu dịch vụ… tại tòa nhà/các tòa nhà
  • Phối hợp thực hiện công tác check-in, check-out, công tác bàn giao mặt bằng thuê tại tòa nhà/các tòa nhà
  • Thực hiện công tác CSKH như thăm hỏi, lấy ý kiến /khách hàng về chất lượng phục vụ của BQL các tòa nhà /Nhà thầu dịch vụ
  • Quản lý, kiểm soát, sắp xếp ngay ngắn, sạch sẽ, chỉnh chu các khu vực chung của tòa nhà (Khu vực không thuộc quyền sở hữu của khách thuê)
  • Phối hợp/ Kiểm soát và giám sát dịch vụ QLVH, dịch vụ bảo vệ và vệ sinh … tòa nhà/các tòa nhà theo sự phân công từ Khối VH
  • Thu thập thông tin khách hàng khi có yêu cầu
  • Các công tác phối hợp khác với CV QLVH và theo sự phân công của PGĐ Vận hành
  • Hàng ngày kiểm soát các sự vụ, sự cố trên App công ty. Chủ động thông báo và điều phối phòng ban liên quan khắc phục
  • Thực hiện công tác báo cáo ngày và báo cáo định kỳ theo quy định

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn:

  • Bằng tốt nghiệp/Cử nhân ngành nghề liên quan

Kỹ năng giao tiếp:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giao tiếp mạnh mẽ
  • Kỹ năng viết lách xuất sắc
  • Thông thạo tiếng Anh là ưu điểm

Kỹ năng máy tính:

  • Khả năng làm việc với các tài nguyên CNTT như cơ sở dữ liệu và bảng tính, để thu thập và quản lý thông tin

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan

Đặc điểm chính:

  • Chủ động, có năng lực, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc với khả năng đa nhiệm
  • Giỏi viết báo cáo và thuyết trình
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực
  • Sáng tạo và khả năng sử dụng sáng kiến
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
  • Kiến thức liên quan đến kinh doanh và nhận thức tốt về các vấn đề hiện tại

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 : 8h-17h
  • Phúc lợi:

    - Thưởng tháng 13, các kỳ nghỉ lễ/tết trong năm
    - Thưởng Bonus theo KPI công ty
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau 02 tháng thử việc
    - Được hưởng các chính sách phúc lợi khác của công ty theo quy định (Teambuilding, du lịch,)

  • Ngày nghỉ: 8 ngày/ năm
  • Lương: Trên 10 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH ZETAGROUP

https://www.zetaland.vnQui mô công ty: 25-99
Zetagroup - Hệ thống BĐS Thương Mại - đơn vị phát triển và quản lý vận hành toà nhà Văn phòng, Căn hộ dịch vụ, Sàn thương mại bán lẻ tại TP.HCM Chi tiết

Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Hệ thống BĐS Thương Mại ZetaGroup

Công ty TNHH ZETAGROUP

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH ZETAGROUP

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Hệ thống BĐS Thương Mại ZetaGroup

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with