Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại)

VINHOMES - Tập đoàn Vingroup
Ngày cập nhật: 03/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 2 - 5 Năm

    Lương:

  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý

    Hết hạn nộp: 02/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo mỹ quan của tòa nhà/khu căn hộ
- Thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao Căn hộ theo đúng tiêu chuẩn bàn giao và tiến độ được phê duyệt
- Thực hiện thăm hỏi và khảo sát cư dân theo kế hoạch định kỳ
- Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong tòa nhà và chính quyền địa phương.
- Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học các ngành nghề có liên quan tới Dịch vụ khách hàng, Khách sạn, Quản lý đô thị,..
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt kinh nghiệm chăm sóc đối tượng KH VIP
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
- Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

VINHOMES - Tập đoàn Vingroup

https://vinhomes.vn/Qui mô công ty: 5.000-9.999
VINHOMES thương hiệu BĐS số 1 Việt Nam - sở hữu hệ thống căn hộ và biệt thự cao cấp, dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup. Vinhomes cung cấp đến...Chi tiết

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại)

VINHOMES - Tập đoàn Vingroup

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

VINHOMES - Tập đoàn Vingroup

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại)

  • Cấp bậc Nhân viên
  • Lương Cạnh tranh
  • Hết hạn nộp 02/11/2024
  • Ngành nghề Luật / Pháp lý
  • Kinh nghiệm 2 - 5 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with