Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA
Ngày cập nhật: 05/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 2 - 0 Năm

    Lương: -

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

    Hết hạn nộp: 05/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc/ phản hồi/ khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các phương tiện liên lạc của các Công ty tương ứng (hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo...)
  • Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng chặt chẽ
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, lưu hồ sơ, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận và theo dõi/ thực hiện hướng xử lý
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
  • Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty)
  • Cập nhật hệ thống CRM đầy đủ trường thông tin, tức thời và chính xác
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại khách hàng
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng làm việc độc lập, có tính cam kết và chịu trách nhiệm
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
  • Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản, giọng nói dễ nghe
  • Tính cách cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
  • Niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống

Phúc lợi:

  • Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
  • Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng cổ phần hàng năm.
  • Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
  • Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
  • Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
  • Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
  • Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
  • Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
  • Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
  • Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
  • Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 9 Tr - 14 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

https://sunnydays.vn/Qui mô công ty: 100-499
Công ty Cổ phần DAYONE ASIA hoạt động chính trong lĩnh vực Piano, với tên thương hiệu Sunny Days - The Piano Project. Chúng tôi mang đến một mô hình và trải...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Cấp bậc Nhân viên
  • Lương 9,000,000 - 14,000,000 VND
  • Hết hạn nộp 05/08/2024
  • Ngành nghề Dịch vụ khách hàng
  • Kinh nghiệm 2 - 0 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with