Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BẮC SÀI GÒN
Ngày cập nhật: 31/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng theo đúng quy trình và theo dõi cho đến khi xác nhận kết quả từ Cư dân

- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin liên quan đến cư dân lên hệ thống quản lý

- Theo dõi thu phí Quản lý và kiểm soát công nợ của khách hàng

- Hỗ trợ, phối hợp với các cơ quan chức năng trong công tác quản lý cư dân, quản lý hành chính: tạm trú tạm vắng, y tế, thú y, visa, quản lý đô thị…

- Hỗ trợ, hướng dẫn cư dân, khách hàng các thủ tục hành chính: đăng ký điện, nước, internet, tạm trú; Hoàn thiện, sữa chữa nhà, thủ tục chuyển vào - ra, …

- Phụ trách thực hiện các công việc tổ chức sự hội nghị, sự kiện cho cư dân…

- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng: tương tác hỏi thăm cư dân …

- Phối hợp, hợp tác với đồng nghiệp và đối tác tốt trong quá trình làm việc.

- Theo dõi và quản lý kênh hotline, zalo… kịp thời phản hồi, tiếp nhận thông tin nhanh chóng

- Đảm bảo Phí QL được thu đầy đủ , công nợ trong phạm vi cho phép.

- Tuân thủ nội quy, duy trì hình ảnh và giữ gìn uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.

- Được đề xuất ý kiến giải pháp yêu cầu, khiếu nại cư dân

- Đề xuất cải tiến các quy chế, quy trình, quy định của Công ty

- Hỗ trợ Phòng kinh doanh để chăm sóc khách thuê, tư vấn, chốt thuê, soạn thảo Hợp đồng và làm việc với chủ nhà để hỗ trợ cho thuê tại dự án.

- Theo dõi, làm các thủ tục tạm ứng, đề nghị mua hàng, đề nghị thanh toán tiền điện, tiền nước, internet…. liên quan đến các công việc của phòng Điều hành

- Báo cáo về tình hình dịch vụ, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm

- Soạn các công văn, thông báo về dịch vụ để gửi cư dân; địa phương…

- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc trong công ty

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,

- Tiếng Anh/ tiếng Trung giao tiếp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 9 Tr - 15 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BẮC SÀI GÒN

Qui mô công ty: 25-99
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (“SNI”) là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực xây dựng khu Biệt thự nghỉ dưỡng...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BẮC SÀI GÒN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with