Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO - Bia Hà Nội)
Ngày cập nhật: 21/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác bán hàng:

  • Tổ chức tiếp nhận các đơn đặt hàng từ NPP, xác nhận các thông tin liên quan từ: Kế toán công nợ, Thủ kho, Bộ phận quản lý nhà phân phối… để đảm bảo đủ điều kiện ghi nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng theo quy định; Theo dõi tiến độ vận chuyển, cấp hàng cho từng kho/Chi nhánh/khách hàng theo hàng ngày, tuần, tháng; Theo dõi nhập, xuất, tồn hàng hóa của các Kho/Chi nhánh; Báo cáo các nội dung phát sinh, đề xuất các biện pháp xử lý.
  • Xác định phương án giao hàng tối ưu, đáp ứng yêu cầu của NPP (số lượng, thời gian, kho xuất hàng) và tuân thủ đúng quy định của Công ty)
  • Phối hợp với Phòng Kế hoạch của TCT để Quản lý tiến trình giao hàng cho các đơn hàng giao tại kho NPP (đã xuất kho, hàng đang trên đường, đã giao cho KH) và kịp thời cập nhật tình trạng chậm trễ trong giao hàng cho NPP và đôn đốc các bên liên quan xử lý.
  • Đầu mối thông báo cho các khách hàng đủ điều kiện mua hàng qua bảo lãnh theo danh sách đã được Giám đốc phê duyệt.
  • Phối hợp với kế toán công nợ và nhân viên thị trường khối Bán hàng đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ, gia hạn thư bảo lãnh kịp thời hạn.
  • Đầu mối nhận, chuyển công văn đề nghị Ngân hàng trả nợ thay khách hàng từ kế toán công nợ gửi cho chi nhánh Ngân hàng nơi khách hàng mở tài khoản.
  • Đầu mối nhận bản gốc đề nghị cược, trả cược của khách hàng theo mẫu Quy định của Công ty; làm thủ tục cược, trả cược, đảo cược vỏ, chai, két, pallet theo yêu cầu của khách hàng và quy định của công ty.
  • Đầu mối nhận hồ sơ đối chiếu công nợ từ kế toán công nợ gửi khách hàng của chi nhánh, phối hợp với Kế toán công nợ và nhân viên thị trường khối Kinh doanh đốc thúc khách hàng trả hồ sơ đã ký.
  • Xuất hóa đơn bán hàng, trả hàng hỗ trợ, khuyến mại cho khách hàng khi đủ các điều kiện xuất hóa đơn theo quy định.
  • Theo dõi và báo cáo số liệu mua hàng, số liệu bán hàng của khách hàng/chi nhánh gửi cho các bộ phận liên quan.

2. Công tác chăm sóc khách hàng:

  • Đầu mối giải đáp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mại, chính sách bảo lãnh bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty sau khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
  • Đầu mối để xử lý mọi khiếu nại của khách hàng: liên quan đến đơn hàng, vùng bán, giá bán, hàng thành phẩm, sản phẩm lỗi hỏng, date sản phẩm… sau khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
  • Đầu mối xây dựng, ban hành quy trình nghiệp vụ về xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Chủ động liên hệ với các Điểm bán qua hình thức gọi điện, chat, gửi email) để kiểm tra chéo và có đánh giá độc lập về chất lượng dịch vụ của HABECO, mức độ hấp dẫn của các chương trình.
  • Chủ động liên hệ kiểm tra chéo đội ngũ bán hàng đang đi tuyến về việc tuân thủ nội quy, quy định.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế...
  • Thành thạo excel và tin học văn phòng.
  • Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng/kế toán bán hàng tối thiểu 01 năm.
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm SAP.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 11 Tr - 14 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO - Bia Hà Nội)

https://www.habeco.com.vn/
Tiền thân của  Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội  là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO - Bia Hà Nội)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with