Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

D1 Concepts Corporation

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần Phê La
Ngày cập nhật: 22/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 1 - 3 Năm

    Lương: -

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

    Hết hạn nộp: 31/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ tư vấn, đặt hàng và phối hợp với cửa hàng xử lý giao hàng đến khách hàng. Đảm bảo các KPI các chỉ số hằng tuần/ tháng/ quý/ năm.

- Hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử :

+ Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng...

+ Hỗ trợ và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.

+ Xử lý các đánh giá, phản hồi trên các sàn TMDT.

+ Phối hợp cùng team Xử Lý Đơn Hàng trong các tình huống: bổ sung ghi chú đơn hàng, hàng đổi trả/ hư hỏng, thời gian nhận hàng, hoàn tiền, xuất hoá đơn...

+ Phối hợp cùng team MKT để đảm bảo thông tin tư vấn KH: thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, chính sách giao hàng, quy định giao tiếp/ kênh bán hàng.

- Đánh giá hiệu quả CSKH trên từng kênh bán hàng:

+ Thực hiện báo cáo theo định kỳ (rating, feedback, thời gian phản hồi...)

- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học về lĩnh vực kinh doanh, marketing, thương mại điện tử...

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và am hiểu hoạt động trên các sàn Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...

- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, không nói giọng địa phương.

- Thành thạo internet, có kỹ năng về word/excel, tin học văn phòng cơ bản và các công cụ liên quan phục vụ công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc

- Chịu áp lực tốt và cẩn thận

Quyền lợi: 

- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.

- Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.

- Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 29
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 8,5 Tr - 9,5 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Phê La

http://d1-concepts.com/
D1 Concepts Corporation is main business is F&B Hospitality, which owns well-known brands including Restaurant Chain  San Fu Lou – Cantonese...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần Phê La

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Phê La

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

  • Cấp bậc Nhân viên
  • Lương 8,500,000 - 9,500,000 VND
  • Hết hạn nộp 31/08/2024
  • Ngành nghề Dịch vụ khách hàng
  • Kinh nghiệm 1 - 3 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with