Công việc chính:
- Nghiên cứu thị trường và phân tích, đề xuất các kế hoạch nhằm tăng trưởng mảng kinh doanh B2B.
- Lập và triển khai kế hoạch nhằm đạt mục tiêu doanh thu B2B.
- Xây dựng và phát triển các sản phẩm B2B của Cơm Niêu Thiên Lý.
- Tìm kiếm và phát triển các đối tác mới, chăm sóc các đối tác hiện tại.
- Xây dựng các chương trình Marketing cho các sản phẩm hoặc cho các đối tác để đẩy các sản phẩm B2B.
- Thu thập và quản lý thông tin khách hàng.
- Phân loại cơ sở dữ liệu khách hàng thành các phân khúc dựa trên hành vi, nhu cầu và sở thích.
- Chám sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Hợp tác với các đối tác để xây dựng các hoạt động Marketing chung.
- Đo lường doanh thu và báo cáo kết quả kinh doanh các sản phẩm B2B.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.