Triển khai việc điều chỉnh mức lương tham gia BHXH của toàn hàng theo quy định TPBank.
Báo tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng.
Giải quyết chế độ ốm đau/thai sản/ dưỡng sức của CBNV với BHXH
Cấp sổ, chốt sổ, trả sổ BHXH cho CBNV
Đăng ký, thay đổi nơi KCB ban đầu và hướng dẫn CBNV sử dụng thẻ BHYT theo đúng quy định.
Theo dõi danh sách thai sản đi làm sớm, backup thai sản và cung cấp thông tin cho phòng Tiền lương và Chính sách đãi ngộ tính toán và chi trả lương, phụ cấp và các khoản bù trừ khác liên quan cho CBNV hàng tháng
Giải quyết thắc mắc của CBNV về BHXH, BHYT, BHTN
B. TPBank Care
Đầu mối thực hiện việc tổng hợp danh sách CBNV và làm thủ tục ký mới/tái ký HĐ với các NCC TPBank care hàng năm.
Khai báo tăng /giảm BH AON Care hàng tháng, lập quyết toán phí BH hàng năm.
Nhận, kiểm tra, tư vấn và chuyển hồ sơ thanh toán BH AON Care của CBNV tới Công ty bảo hiểm hàng tuần.
Giải quyết thắc mắc của CBNV về BH FPT Care.
C. Chế độ phúc lợi
Tham gia xây dựng các chế độ phúc lợi cho CBNV của TPBank theo từng thời kỳ.
Tiếp nhận và thanh toán các chế độ phúc lợi cho CBNV theo Quy định về Chế độ phúc lợi của TPBank.
Giải quyết thắc mắc của CBNV các chế độ phúc lợi của CBNV.
D. Các công việc khác
Đầu mối tổ chức Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.
Lập báo cáo tháng, báo cáo năm theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Bảo hiểm, Kế toán…
Hiểu biết /kiến thức sâu về lĩnh vực Bảo hiểm, nắm được pháp luật và các quy định liên quan như: Luật Lao động, Luật BHXH, Luật BHYT, Luật BHTN và các văn bản hướng dẫn liên quann
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm tại bộ phận Lương thưởng và Chế độ tại các công ty tài chính và chuyên sâu về mảng Bảo hiểm xã hội.
Hiểu rõ các mục tiêu chiến lược của ngân hàng và vai trò của nhân sự trong việc hỗ trợ hoàn thành các mục tiêu đó;
Có kỹ năng quản lý/lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch/sắp xếp công việc cao;
Kỹ năng viết báo cáo;
Có tính chủ động cao trong việc thực hiện các công việc, nhiệm vụ được giao;
Kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương tại các ngân hàng/tổ chức uy tín lớn nước ngoài hoặc các ngân hàng có quy mô và trình độ phát triển tương đương hoặc hơn TPBank.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)Người liên hệ: Ms Huệ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch,...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.
TPBank cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài như Tổ chức Tài chính quốc tế IFC và Quỹ đầu tư Phần Lan PYN Elite Fund. Năm 2018, TPBank đã niêm yết thành công 555 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động ổn định và bền vững của nhà băng.
Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Hiện tại TPBank đang mở rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho tất cả các ứng viên. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web tuyển dụng của Ngân hàng tại https://tuyendung.tpb.vn/tuyen-dung/ hoặc https://jobs.tpb.vn/