1. Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn
- Kiến thức: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành xây dựng (Dân Dụng Công Nghiệp)
- Kinh nghiệm: 7 năm trở lên
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kiến thức đầy đủ, vững vàng trong lĩnh vực quản lý chi phí, phân tích đơn giá xây dựng
+ Có kiến thức cơ bản về ngành xây dựng
+ Có khả năng báo cáo, tổng hợp
+ Khả năng đọc hiểu hồ sơ, tài liệu tiếng Anh
2. Kỹ năng mềm
- Giao tiếp - thuyết trình - phân tích - giải quyết vấn đề tốt;
- Sắp xếp tổ chức công việc khoa học;
- Tự học hỏi và tư duy sáng tạo;
- Làm việc độc lập; Làm việc nhóm; Làm việc trong môi trường chịu nhiều áp lực; Thích ứng nhanh với môi trường làm việc
- Quản lý thời gian hiệu quả.
3.Yêu cầu khác (nếu có)
- Trung thực, tinh thần kỷ luật, tính bảo mật, thận trọng, ý thức trách nhiệm;
- Tự tin, năng động, nhiệt tình, tự chủ, ham học hỏi, biết lắng nghe;
- Bình tĩnh, linh động trong cách xử thế;
- Tận tụy với công việc