1. Tuyển dụng (70%):
- Xác định nhu cầu tuyển dụng thông qua kế hoạch nhân sự của từng Đơn vị chuyên môn trong công ty (theo hàng quý, năm hoặc phát sinh)
- Xây dựng mô tả công việc cho các vị trí, đăng tải thông tin qua các kênh tuyển dụng.
- Tiếp nhận, lưu trữ và lọc hồ sơ nhận được trên các kênh tuyển dụng.
- Liên hệ ứng viên đạt yêu cầu, sắp xếp phỏng vấn và hỗ trợ các Đơn vị chuyên môn trong quá trình phỏng vấn.
- Quản lý ứng viên theo dõi, đồng hành với ứng viên suốt quá trình thử việc;
- Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng mới phù hợp với nhu cầu và văn hóa Công ty;
- Tổ chức, tham gia các ngày hội việc làm nhằm thu hút nguồn nhân lực và quảng cáo hình ảnh công ty đến người lao động;
- Quản trị nội dung fanpage Tuyển dụng của công ty, xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng;
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện cần thiết nhằm thu hút nhân sự chất lượng cao.
2. Đào tạo (30%):
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo của các đơn vị, triển khai kế hoạch đào tạo được phê duyệt.
- Theo dõi chứng chỉ hành nghề và thực hiện công tác đào tạo chứng chỉ hành nghề cho CBNV theo quy định,
- Phối hợp với các đơn vị phòng ban Tổ chức lớp học theo yêu cầu
- Thu thập đánh giá, phản hồi về khóa học và đánh giá chất lượng đào tạo.
3. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh đạo.