1/ Tổ chức Đào tạo Hội Nhập
2/ Tổ chức Đào tạo cho Dự án mới (NSO)
3/ Xây dựng Tài liệu đào tạo theo mô hình nhà hàng
4/ Hướng dẫn và theo dõi công tác tổ chức đào tạo ISB tại Nhà hàng của các Trainer.
5/ Tổ chức các khóa đào tạo ISM tập trung cho đối tượng Ban Quản lý
6/ Ngân hàng đề thi, Chứng nhận hoàn thành khóa học và các kỳ thi tập trung theo định kỳ hàng quý => Chứng nhận hoàn thành theo kế hoạch Lộ Trình Thăng Tiến.
7/ Cập nhật dữ liệu đào tạo và tổng hợp báo cáo
8/ Training Audit: Đi kiểm tra các nhà hàng đánh giá triển khai đào tạo hàng tháng
9/ Các công việc khác: In ấn tài liệu, ép plastic các chart, công việc hành chính (Bánh kẹo, Văn phòng phẩm, thông báo, hỗ trợ lớp đào tạo,...)
(ISB: In Store Basic, ISM: In Store Management)