1. Các công việc Lưu ký:
- Đối chiếu số dư đầu ngày, cuối ngày
- Kiểm tra Thanh toán bù trừ giữa ngày, xác nhận kết quả TTBT cuối ngày với VSD
- Tải kết quả khớp lệnh từ 2 Sở, kiểm tra đối chiếu với kết quả khớp lệnh trên core
- Lưu ký chứng khoán, chuyển khoản nhận chuyển khoản chứng khoán, rút chứng khoán
- Chuyển quyền sở hữu chứng khoán của công ty đại chúng đã đăng ký tại TTLK nhưng chưa niêm yết tại Sở GDCK
- Cầm cố, phong tỏa, giải tỏa chứng khoán
- Sửa lỗi giao dịch
- Xử lý các công văn từ VSD, các cơ quan khác
- Quản lý sổ cổ đông
2. Các công việc thực hiện quyền:
- Nhập thông tin quyền mới lên hệ thống, tạo danh sách người sở hữu chứng khoán, xác nhận thông tin sự kiện quyền trên VSD
- Đăng ký quyền mua cho khách, làm hồ sơ đăng ký quyền mua gửi VSD….
- Phân bổ quyền
3. Đóng, Mở TK, Uỷ Quyền, Thay đổi thông tin…
4. Nhận lệnh và đặt lệnh cho khách hàng khi cần
5. Test hệ thống khi cần
6. Giải đáp và xử lý các câu hỏi, yêu cầu hay thắc mắc của khách hàng
7. Các công việc khác trong phòng Dịch vụ Khách hàng