- Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
- Đã từng làm việc trong đội nhóm 3 - 5 người
- Ưu tiên kết quả cá; đã từng lên các chiến dịch quảng cáo ngành mỹ phẩm, làm đẹp là một lợi thế
4. Kiến thức, kỹ năng:
- Am hiểu về các công cụ Digital Marketing và sử dụng thành thạo, làm được landing page
- Lên kế hoạch chạy quảng cáo Marketing, phân tích, đánh giá số liệu Marketing, kỹ năng tối ưu hóa quảng cáo, định hướng công việc để triển khai
- Chuyên sâu về một trong 2 nền tảng TikTok/Facebook, quảng cáo trên mạng xã hội và các xu hướng quảng cáo kỹ thuật số
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc da
- Yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da và làm đẹp
5. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tích cực, dễ hòa nhập
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
1. Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
- Tương tác tích cực
- Làm việc hướng đến kết quả
- Tinh thần chủ động
- Sống có trách nhiệm
- Chân thành thẳng thắn
- Bài trừ tiêu cực
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
2. Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
3. Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
4. Các nguyên tắc cơ bản
- Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
- Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"
- Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân