Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên Viên Giải Quyết Khiếu Nại Đền Bù

Nhất Tín Logistics
Ngày cập nhật: 27/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận thông tin và giải quyết sự cố trên báo cáo đền bù hàng hóa
- Kiểm tra, xác định lỗi, nguyên nhân xảy ra lỗi, liên hệ với Khách hàng thương lượng số tiền đền bù theo quy định công ty ban hành.
- Thu thập các chứng từ như Biên bản hàng hóa bất thường, hình ảnh hàng hóa , thông tin xử lý giữa các bên trong nội bộ Nhất Tín. Quy trách nhiệm cho nhân viên làm sai quy trình/quy định của công ty (Nếu có).
- Thu thập các chứng từ như hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho chứng minh giá trị hàng hóa bị sự cố khi chuyển qua Nhất Tín từ phía Khách hàng .
- Làm thủ tục thanh toán tiền đền bù

Yêu Cầu Công Việc

- Trung cấp/ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Luật, vận tải, kinh tế
- Có 01 năm kinh nghiệm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại
- Có tính kỷ luật; Chủ động và độc lập
- Có khả năng phân tích tốt
- Có khả năng thuyết phục khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 9 Tr - 10 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Nhất Tín Logistics

https://vieclam.ntlogistics.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. ...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:247 ExpressJ&T Viettel post

Chuyên Viên Giải Quyết Khiếu Nại Đền Bù

Nhất Tín Logistics

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Nhất Tín Logistics

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên Viên Giải Quyết Khiếu Nại Đền Bù

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with