Bằng cấp: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Kiến thức chuyên môn: Nắm vững quy định liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ của Văn phòng.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong mảng hành chính quản trị. Biết quản lý vận hành tòa nhà bao gồm vận hành thang máy, máy phát điện, hệ thống báo động, báo cháy...
Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng giao tiếp khá, nhanh nhẹn. Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm trong công việc. Nhiệt tình, cẩn thận. Năng động, có sức khỏe tốt. Hình thức: Khá, không có dị tật.