1. Quản lý Hành chính:
- Tổng hợp đánh giá tình hình sử dụng xe hàng tháng và chỉ đạo tới tổ xe. Điều phối xe hiệu quả. Kiểm soát theo dõi SCBD/vệ sinh xe.
- Quản lý cơ sở vật chất/ tài sản công ty, lên Kế hoạch mua sắm, SCBD, thanh lý. Kiểm kê tài sản hàng quý, năm.
- Làm việc với các cơ quan chức năng để thực hiện các thủ tục pháp lý, hành chính liên quan (ĐKKD, thẻ APEC, Visa, hộ chiều…)
- Lưu trữ và quản lý tài liệu, hồ sơ quan trọng của công ty, đảm bảo hệ thống lưu trữ hiệu quả và tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc chuẩn bị và xử lý các tài liệu hành chính, báo cáo và yêu cầu nội bộ
- Giải quyết các vấn đề hành chính phát sinh trong công ty và đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
2. Kế hoạch và Báo cáo:
- Thực hiện các nhiệm vụ lập kế hoạch hành chính và chuẩn bị báo cáo định kỳ, báo cáo phát sinh, báo cáo chuyên môn theo quy định
- Quản lý và theo dõi ngân sách cho các hoạt động hành chính và cung cấp báo cáo chi tiêu cho bộ phận kế toán.
3. Hỗ trợ các hoạt động vận hành nội bộ:
- Tham gia tổ chức, hậu cần các chương trình, sự kiện trong/ ngoài công ty.
- Giám sát tuân thủ nề nếp, văn hóa của các CBNV theo nội qui/quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/BGĐ.