- Tiến hành xin mới, gia hạn, cấp lại các giấy tờ, văn bản liên quan đến thủ tục hành chính công ty theo quy định của Pháp luật
- Soạn thảo, lưu trữ, sắp xếp giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ hành chính; Quản lý và theo dõi công văn đi/đến của công ty
- Nhận/gửi và giao thư/công văn/tài liệu/... cho các bộ phận và nhập thông tin vào sổ theo dõi kiểm soát chung
- Phụ trách các công tác hậu cần, tiếp đón, quản lý tòa nhà, phục vụ cho các đơn vị được vận hành ổn định
- Theo dõi, thống kê các chi phí hành chính; Làm việc với các đối tác/NCC trong việc thanh toán; Làm đề nghị thanh quyết toán trình cấp trên phê duyệt
- Thực hiện việc ngoại giao theo chỉ đạo của các cấp trên
- Phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện, chương trình, hoạt động của công ty
- Thực hiện việc bố trí hậu cần cho CBNV đi công tác và vào bảng theo dõi tổng hợp: visa, đặt vé máy bay/xe, thuê phương tiện, đặt phòng KS
- Kiểm soát cảnh quan, vệ sinh và tình trạng tài sản, cơ sở vật chất chung của khu văn phòng (bao gồm cả các kho chung tại Văn phòng)