- Soạn thảo thông báo, văn bản của phòng hành chính nhân sự;
- Báo suất cơm ca hàng ngày;
- Quản lý công cụ dụng cụ; Cấp phát và quản lý đồng phục, bảo hộ lao động của Công ty; Làm biển tên cho cán bộ nhân viên Công ty;
- Quản lý công tác chấm công của Công ty;
- Quản lý con dấu, văn thư lưu trữ và quản lý văn bản đi đến;
- Quản lý bộ phận Tạp vụ và bảo vệ của Công ty;
- Quản lý công tác phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động, theo dõi nhân sự nghỉ việc;
- Làm hợp đồng cho người lao động, quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân sự toàn Công ty;
- Thực hiện công tác đào tạo tại Công ty;
- Thực hiện các công tác về 5s, ISO của Công ty;
- Xây dựng MTCV các vị trí của Công ty;
- Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban Nhân sự cấp trên.