Lập dự trù chi phí cho chương trình khuyến mãi áp dụng riêng cho khu vực.
Phân tích dữ liệu khách hàng và phối hợp với các đơn vị trong khu vực, đề xuất chương trình khuyến mãi khu vực nhằm thúc đẩy doanh số và giải tồn. Quản lý, tổ chức thực hiện và theo dõi các chương trình khuyến mãi do văn phòng khu vực triển khai.
Giám sát các Co.opmart trong khu vực thực hiện chương trình khuyến mãi của hệ thống.
Tham mưu Giám đốc khu vực về trang riêng cẩm nang mua sắm của khu vực liên quan chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với phòng Marketing trong việc thiết kế, đảm bảo tuân thủ những quy chuẩn chung của Liên hiệp.Kiểm soát, đảm bảo tờ rơi, tiết liệu quảng cáo áp dụng chung cho các đơn vị trong khu vực đúng quy định của Liên hiệp.
Theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình thực hiện, cung cấp các loại hình dịch vụ khách hàng: chương trình khách hàng thành viên, đặt hàng online, giao hàng tận nơi, thanh toán điện tử, dịch vụ Coop+,…
Phối hợp các phòng, ban giải quyết các vấn đề phát sinh khi triển khai kế hoạch kinh doanh theo mảng phụ trách.
Hỗ trợ công tác khai trương Co.opmart, Co.opFood trực thuộc mới trong khu vực theo phân công.
Phụ trách công tác phát triển mạng lưới.
Hỗ trợ kiểm soát công tác tuân thủ quy định về không gian mua sắm, phối hợp quản lý khu cho thuê các đơn vị trong khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh & quản lý.
Vi tính: Thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point.
Ngoại ngữ: Bậc 2 hoặc tương đương.
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm công tác tại các vị trí, lĩnh vực liên quan.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, đi công tác tỉnh.
Giới tính: Nam
Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh..
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Liên Hiệp HTX Thương Mại TPHCM - SAIGON CO.OPNgười liên hệ: HR.Dept
Khởi nghiệp từ năm 1989, Saigon Co.op không ngừng phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, tập trung phát triển bền vững...Chi tiết
Khởi nghiệp từ năm 1989, Saigon Co.op không ngừng phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, tập trung phát triển bền vững chuỗi Co.opmart và hướng đến phát triển nhiều loại hình bán lẻ khác theo yêu cầu thị trường.
Tính đến nay, Saigon Co.op đã phát triển thành công hệ thống bán lẻ gồm Co.opmart, Co.op Food, Sense City và đặc biệt là mô hình mới cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile. Đồng thời, nâng cấp các cửa hàng Co.op bằng việc thay đổi phương thức mua bán, cung cách phục vụ, giúp các HTX thành viên liên kết xây dựng cửa hàng Co.op và Co.op Food.
Với lòng tận tâm phục vụ và khát khao vươn lên, Co.opmart khẳng định Thương hiệu siêu thị dẫn đầu tại Việt Nam và phát triển ra khu vực, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.