Theo dõi sổ sách kế toán của bộ phận, tổng hợp doanh thu, chi phí và lập báo cáo tài chính theo định kỳ
Chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hiệu quả.
• Đảm bảo rằng các chính sách và quy trình của công ty được thực hiện
• Kiểm tra đề xuất tạm ứng, thanh toán (Tính hợp lý, hồ sơ chứng từ)
• Theo dõi Hợp đồng thu nhập và chi phí
• Theo dõi dòng tiền
• Báo cáo chi tiết thu chi hàng tháng
• Báo cáo công nợ phải thu/phải trả
• Kết hợp với dự án thiết lập và kiểm soát ngân sách cho các hoạt động
• Duy trì việc sử dụng ngân sách trong hạn mức đã được phê duyệt hoặc trong sự cho phép
• Thực hiện các chính sách và thủ tục của Công ty
• Hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tại dự án
• Chịu trách nhiệm công tác khác được giao của bộ phận