Kiểm tra hồ sơ chứng từ hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Kiểm tra và hạch toán chi phí và phân bổ, trích khấu hao TSCĐ.
Kiểm tra hợp đồng nhà cung cấp, khách hàng, thời hạn thanh toán, chứng từ để hạch toán, theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả các đơn vị nội bộ và khách hàng.
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Theo dõi và kiểm tra đối chiếu thuế TNCN, BHXH.
Kiểm tra các chứng từ, báo cáo, thu chi, các tài liệu liên quan đến việc thanh toán trước khi trình lên ban Giám Đốc phê duyệt cuối cùng.
Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của ban giám đốc.
Rà soát sổ sách kế toán.
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
Tham gia các lớp đào tạo và các công việc phát sinh khi Kế toán trưởng yêu cầu.