· Tiếp nhận hợp đồng kinh tế đầu vào. Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.
· Tổng hợp và cân đối kế hoạch thanh toán theo tháng, tuần và kiểm soát việc thực hiện. Lập báo cáo khi có yêu cầu của cấp trên về tình hình tài chính của Công ty.
· Đối chiếu, quyết toán các khoản chi hộ chi phí marketing dự án với Chủ đầu tư
· Thực hiện tất cả ghi chép, tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong mọi hoạt động của Công ty. Vận dụng chế độ kế toán và những thay đổi của chế độ kế toán qua từng thời kỳ hoạt động.
· Lập và nộp các Báo cáo thuế, báo cáo kế toán, Báo cáo tài chính định kỳ cho Cơ quan thuế, các cơ quan hữu quan của Nhà nước, Ban Tổng Giám Đốc.
· Kiểm tra số liệu hoa hồng, phí môi giới đối với các sàn liên kết, phí môi giới đối với chủ đầu tư.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.