vnn_masthead_banner
vnn_top_banner
 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - HÀ NỘI

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển
Ngày cập nhật: 30/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:

• Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng

• Xác định nhu cầu của khách hàng

• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN

• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng

• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra

• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra

• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ

2. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:

• Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.

• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định

• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc

3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:

• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN

• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN

• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.

• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện

4. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.

5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

- Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích.

- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm.

- Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing.

- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.

- Sẵn sàng đi công tác.

- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng.

- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển

https://www.pgbank.com.vnQui mô công ty: 1.000-4.999
Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - HÀ NỘI

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển

Thông Tin Tuyển Dụng

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - HÀ NỘI

Địa điểm

vnn_bottom_banner
vnn_bottom_banner_mb
Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with