I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Giao - nhận hàng hoá
- Kiểm tra chứng từ trước khi giao/ nhận hàng để đảm bảo tính chính xác trong mọi hoạt động giao/ nhận hàng hoá tại kho và tuân thủ chính sách của công ty.
- Giao/nhận đúng phương tiện, sản phẩm.
- Phối hợp cùng khách hàng kiểm tra đối chiếu với danh sách giao hàng sau khi hoàn tất giao/nhận hàng hoá và thông báo lại cho Giám Sát.
- Bàn giao rõ ràng chi tiết số lượng hàng đã chất lên xe cho người tiếp nhận.
- Kiểm tra đúng chứng từ, số lượng, sản phẩm,... trước khi ký xác nhận
2. Kiểm soát hàng hoá
- Áp dụng FEFO (First Expiry First Out) trong kiểm soát hàng tồn kho.
- Xuất đúng Lot hàng Giám sát chỉ định.
- Sắp xếp, phân loại hàng hoá ngay ngắn, gọn gàng, khoa học.
- Phân công đảo hàng khi cần thiết hoặc có yêu cầu từ Giám sát.
- Thực hiện sắp xếp hàng hóa lên pallet để dễ kiểm đếm.
- Kiểm kê và xử lý hàng lỗi
3. Kiểm đếm hàng hoá.
- Thực hiện kiếm đếm hàng hóa trong và báo cáo mỗi ngày
- Kiểm tra, so sánh, đối chiếu số liệu hàng thực tế và báo cáo kho.
- Kiểm đếm khi có yêu cầu từ Giám sát.
- Luôn luôn duy trì một số liệu chính xác.
4. Sắp xếp hàng, vật dụng tại kho.
- Thực hiện kiểm tra tình trạng kho (bao gồm bên trong - ngoài kho, kho Extra,...) mỗi ngày.
- Đặt đúng nơi quy định sau khi sử dụng đối với các vật dụng thiết bị trong kho.
- Thu gom và chất xếp pallet gọn gàng đúng nơi quy định.
- Lên kế hoạch, phân công nhân sự sắp xếp vật dụng, kho hàng, POSM, Extra,...
- Dọn dẹp và giữ gìn vệ sinh khu vực kho hàng