Thiết kế bài giảng, đào tạo nhân viên, báo cáo quá trình đào tạo cho đối tác
Xây dựng quy trình đối với các chương trình mới, triển khai quy trình, update nghiệp vụ mới, viết Call Sript mẫu cho các vấn đề phát sinh, cập nhật tài liệu đào tạo và đảm bảo nhân viên đều nắm được thông tin và kiến thức mới.
Lên kế hoạch đào tạo và đánh giá nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên cũ, Duy trì chất lượng ổn định của đội ngũ nhân viên tổng đài.
Đảm bảo chất lượng đào tạo và tỷ lệ đạt đào tạo,
Phối hợp với cấp trên và các phòng ban liên quan về kế hoạch huấn luyện theo yêu cầu
Lập kế hoạch hỗ trợ, theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên tổng đài mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai, … Báo cáo kết quả giám sát cho cấp trên và các bộ phận liên quan.
Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới. Tham gia xây dựng tài liệu phù hợp với thực tế.
Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên tổng đài (voice, non-voice) theo yêu cầu của đối tác và kiểm tra ngẫu nhiên theo yêu cầu từ cấp trên.
Kiểm tra, nhận diện và đánh giá các trường hợp không hài lòng từ khách hàng (rating bad).
Có kỹ năng lead team,biết phân bổ công việc hợp lý, biết điều chỉnh đúng thời điểm và cho chị proposal hợp lý với tình hình team quản lý cũng như chất lượng phải gánh, xây dựng được kế hoạch đào tạo cho từng team/ từng nhóm với lộ trình cụ thể để follow,có trách nhiệm với công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Từ 25 tuổi trở lên
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
1 năm kinh nghiệm Trainer trong Callcenter
Có kinh nghiệm huấn luyện (Training, coaching) hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Kỹ năng báo cáo từ trung cấp đến nâng cao.
Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất
Khả năng đa nhiệm và hoạt động trong môi trường thay đổi liên tục.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
25 - 30
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: - Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: - Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (thông thường từ 8:00 - 17:00)
Phúc lợi:
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp tiền ăn
- Phụ cấp tiền đi lại
Phụ cấp tiền gửi xe
Lương:
14 Tr - 16 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMNgười liên hệ: Talent Acquisition Team
Qui mô công ty: 1.000-4.999
"Transcosmos Việt Nam (TCV) hiểu rằng ""Nhân sự phù hợp"" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở...Chi tiết
"Transcosmos Việt Nam (TCV) hiểu rằng ""Nhân sự phù hợp"" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu. Trong hơn chín năm gia nhập Việt Nam (từ năm 2014), transcosmos Việt Nam đã có khoảng 2,600 nhân sự làm việc tại 5 văn phòng ở thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. TCV đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam qua việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn - transcosmos Incooperate, Nhật Bản. Chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Solutions.