Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi Kiêm Đào Tạo

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 27/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thiết kế bài giảng, đào tạo nhân viên, báo cáo quá trình đào tạo cho đối tác
  • Xây dựng quy trình đối với các chương trình mới, triển khai quy trình, update nghiệp vụ mới, viết Call Sript mẫu cho các vấn đề phát sinh, cập nhật tài liệu đào tạo và đảm bảo nhân viên đều nắm được thông tin và kiến thức mới.
  • Lên kế hoạch đào tạo và đánh giá nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên cũ, Duy trì chất lượng ổn định của đội ngũ nhân viên tổng đài.
  • Đảm bảo chất lượng đào tạo và tỷ lệ đạt đào tạo,
  • Phối hợp với cấp trên và các phòng ban liên quan về kế hoạch huấn luyện theo yêu cầu
  • Lập kế hoạch hỗ trợ, theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên tổng đài mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai, … Báo cáo kết quả giám sát cho cấp trên và các bộ phận liên quan.
  • Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới. Tham gia xây dựng tài liệu phù hợp với thực tế.
  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên tổng đài (voice, non-voice) theo yêu cầu của đối tác và kiểm tra ngẫu nhiên theo yêu cầu từ cấp trên.
  • Kiểm tra, nhận diện và đánh giá các trường hợp không hài lòng từ khách hàng (rating bad).
  • Có kỹ năng lead team,biết phân bổ công việc hợp lý, biết điều chỉnh đúng thời điểm và cho chị proposal hợp lý với tình hình team quản lý cũng như chất lượng phải gánh, xây dựng được kế hoạch đào tạo cho từng team/ từng nhóm với lộ trình cụ thể để follow,có trách nhiệm với công việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Từ 25 tuổi trở lên
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • 1 năm kinh nghiệm Trainer trong Callcenter
  • Có kinh nghiệm huấn luyện (Training, coaching) hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
  • Kỹ năng báo cáo từ trung cấp đến nâng cao.
  • Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất
  • Khả năng đa nhiệm và hoạt động trong môi trường thay đổi liên tục.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: - Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: - Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (thông thường từ 8:00 - 17:00)
  • Phúc lợi:

    - Lương tháng 13
    - Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
    - Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp tiền ăn
    - Phụ cấp tiền đi lại
    Phụ cấp tiền gửi xe

  • Lương: 14 Tr - 16 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

Qui mô công ty: 1.000-4.999
"Transcosmos Việt Nam (TCV) hiểu rằng ""Nhân sự phù hợp"" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở...Chi tiết

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi Kiêm Đào Tạo

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi Kiêm Đào Tạo

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with