1. Chăm sóc khách hàng:
- Hướng dẫn khách check in/ check out phòng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách trong thời gian dịch vụ.
- Lập kế hoạch, theo dõi, đôn đốc, giám sát các hoạt động vệ sinh, dọn phòng, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ/đột xuất.
- Thu thập, tổng hợp ý kiến đánh giá, phản hồi của khách và đề xuất cải tiến dịch vụ (nếu có).
2. Tìm kiếm khách hàng:
- Tìm kiếm khách hàng cho thuê khi có phòng trống/ chuẩn bị có phòng trống (đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh hằng năm).
- Quản lý, chăm sóc các kênh bán hàng online, các trang mạng XH của alàla (viết bài, hình ảnh, clip, đăng tin...)
3. Quản lý Hợp đồng/ giao dịch:
- Soạn thảo và Ký kết hợp đồng thuê, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Làm thông báo các khoản phí và tiền thuê khi đến hạn gửi khách hàng. Theo dõi, đôn đốc tiến độ thanh toán của khách hàng.
4. Quản lý dịch vụ các nhà cung cấp:
- Lựa chọn NCC mua sắm CCDC, thiết bị, đồ dùng và làm các thủ tục liên quan khi có phát sinh.
- Thực hiện, theo dõi, giám sát chất lượng và làm thủ tục thanh toán chi phí dịch vụ giặt sấy, dọn phòng, vệ sinh…
- Thực hiện thanh toán điện, nước, internet, phí quản lý, phí gửi xe …
5. Làm việc với Ban Quản lý/ Chính quyền địa phương:
- Thông báo với Ban Quản lý về việc cho thuê và nộp các hồ sơ liên quan đến khách thuê. Trực tiếp làm việc với Ban quản lý về các vấn đề phát sinh liên quan hoạt động cho thuê.
- Đăng ký tạm trú cho khách thuê (người Việt Nam/ người Nước ngoài).
6. Công tác báo cáo:
- Lập kế hoạch kinh doanh dịch vụ theo tháng/ quý/ năm
- Báo cáo công việc thực hiện hàng tuần/tháng/quý/năm. Cập nhật doanh thu, chi phí dịch vụ lưu trú để đối chiếu với kế toán hàng tháng.
- Các công việc khác do cấp trên phân công.