- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng nội địa.
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm (từ 10.000.000 đên 20.000.000 triệu). Có thưởng theo doanh số.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, qui chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Lễ Tết,…)
- Được tham gia các lớp đào tạo bên ngoài và nội bộ về bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, quản lý.
- Được xét tăng lương hàng năm và tăng lương hoặc thưởng đột xuất dựa theo kết quả công việc của nhân viên.
- Được phụ cấp cơm trưa và cơm chiều.
- Làm việc trong môi trường tôn trọng, cởi mở và xây dựng. Bình đẳng chia sẻ ý tưởng, quản lý luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi cá nhân.
- Nhân sự có cơ hội phát triển kỹ năng, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Công tác phí: Theo thực tế phát sinh
- PC Điện thoại: Sử dụng sim và ĐT công ty cấp