Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng chốt sale tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
Thái độ làm việc: Tích cực, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng với thử thách mới.
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng.
Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales không cần xét trình độ
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
20 - 35
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: Thời gian thử việc từ 1 đến 2 tháng (Tuỳ thuộc vào năng lực)
Thời gian làm việc: Thời gian từ 8h00 đến 17h30; Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30
Cơ hội huấn luyện:
Đước hỗ trợ 80% chi phí các khoá học liên quan nghiệp vụ, đăng ký tài khoản Gitiho học trực tuyến hỗ trợ 100%
Đồng nghiệp: Thân thiện. Trẻ trung, năng động
Phúc lợi:
Chế độ phúc lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (bảo hiểm xã hội và ngày phép năm ngay khi hoàn tất thử việc từ 1 đến 2 tháng) và các chính sách riêng của công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật, hiếu hỷ, year-end party, và các chương trình thưởng nóng, vinh danh
Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm/năm
Lương:
7 Tr - 15 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần SuperShip Việt Nam Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
https://supership.vn/Qui mô công ty: 25-99
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ...Chi tiết
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.
Năm 2018, SuperShip đã mở rộng lên 32 tỉnh thành dưới hình thức nhượng quyền, hợp tác đầu tư và tiếp tục tham vọng nhanh chóng mở rộng trên khắp Việt Nam trong năm 2019.
63 Tỉnh Thành5.000.000+ đơn hàng+ 100.000 khách hàng1.500+ nhân viên
Năm 2020, kỳ vọng đạt được vốn đầu tư triệu $.
Và năm 2024, SuperShip sẽ IPO và trở thành công ty đại chúng.
SỨ MỆNH
Tiên phong trong việc đơn giản hóa mọi quy trình và tối đa hóa tốc độ xử lý để đem lại một dịch vụ giao nhận có chất lượng tốt nhất cho các đối tác kinh doanh online.
TẦM NHÌN
Trở thành dịch vụ giao nhận chuyên nghiệp và nhanh chóng hàng đầu tại Việt Nam.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Sự hài lòng của khách hàng là mục đích mà SuperShip theo đuổi.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Tận tâm phụng sự khách hàng.
Trung thực với bản thân, đồng nghiệp, đối tác.
Kỷ luật thép, ý chí thép.
Nỗ lực mỗi ngày và kiên trì theo đuổi mục tiêu.
Tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.
Quyết liệt trong thay đổi và cải tiến liên tục.
LỢI THẾ CẠNH TRANH
Không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và ứng dụng công nghệ:
Xây dựng đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Không ngừng đổi mới, hiện đại hóa hệ thống quản lý, xử lý đơn hàng nhanh hơn, chính xác hơn và đạt tỉ lệ thành công cao hơn.
ĐẶC ĐIỂM DỊCH VỤ
SuperShip tự hào cung cấp dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân kinh doanh cả online và offline.
Tỉ lệ giao hàng công đạt 96,18%.
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Cước phí thấp hơn 20% so với mặt bằng chung.
Quản lý đơn hàng chặt chẽ qua hệ thống trực tuyến.
Nhân viên giao hàng chịu khó, năng động, thân thiện và trung thực.
VỊ THẾ
SuperShip là một đối tác tin cậy của các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử.