1. Lên kế hoạch làm việc hàng tuần
2. Đầu tư dự án/đầu tư mở rộng/đầu tư thay thế/ đầu tư nhỏ lẻ.
3. Tổ chức đấu thầu/lựa chọn nhà thầu/lựa chọn nhà đầu tư.
4. Hợp đồng: Lập/kiểm tra/phân tích/đánh giá hợp đồng mua bán máy móc thiết bị (ngoại thương/nội địa)/ hợp đồng xây dựng/ hợp đồng tư vấn/ hợp đồng mua bán diện solar
5. Tham gia đàm phán và thương thảo hợp đồng
6. Mở L/C/ tạm ứng/thanh quyết toán.
7. Kiểm tra tiến độ giao hàng
8. Giám sát tiến độ lắp đặt/thi công xây dựng
9. Hỗ trợ dịch vụ hậu mãi trong quá trình bảo hành
10. Quyết toán dự án
11. Tổ chức họp và giải quyết khiếu nại trong quá trình lắp đặt máy móc thiết bị
12. Tổ chức họp và tiếp khách hàng giới thiệu máy móc thiết bị/dự án đầu tư.
( Chưa có kinh nghiệm được đào tạo)