– Xây dựng Action Plan Marketing cho kênh E-Commerce
+ Phân tích các thông tin kênh bán hàng E-com dựa trên hệ thống BI của doanh nghiệp, nguồn dữ liệu có sẵn và thu thập trên Internet
+ Phân tích chân dung, hành vi, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên môi trường E-com
+ Xây dựng plan triển khai dựa trên master plan đã có
+ Quản trị và kiểm soát hoạt động & ngân sách triển khai với phòng E-com theo plan đã đưa ra
+ Báo cáo số liệu, kết quả, ngân sách của plan
– Quản trị và tối ưu E-com Merchandise, bao gồm: Nội dung, hiển thị, layout danh mục, trải nghiệm mua hàng của người dùng trên web/app, marketplace
– Tracking chỉ số Digital Ads cho kênh E-com:
+ Làm việc với team Digital và E-com để kiểm soát phân bổ và vận hành triển khai các kênh Ads
+ Báo cáo và tracking các chỉ số Ads cho hoạt động E-com
– Thực hiện các công việc khác được phân công nếu có