- Xây dựng kế hoạch, quản lý marketing thương hiệu/ sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing. Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông trên các Kênh truyền thống và các Kênh mạng xã hội (Facebook, Youtube, Tiktok,..) cho thương hiệu.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mại/ hoạt động Event /Trade Marketing, chiến dịch đẩy mạnh doanh số bán hàng trong từng giai đoạn.
- Thu thập thông tin giá cả, sản phẩm mới của đối thủ cạnh tranh, đề xuất điều chỉnh cho các sản phẩm hiện tại của Công ty
- Theo dõi và kiểm soát hiệu quả các hoạt động marketing, các hoạt động quảng cáo truyền thông, đề xuất ngân sách marketing.
- Phân tích các báo cáo kinh doanh, cũng như hiệu quả của các chương trình khuyến mại, hoạt động trade Marketing để xác định các vấn đề và cơ hội, đề xuất kế hoạch hành động.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với các đối tác (trường học, ban ngành,vv).