Hỗ trợ phát triển chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường phân tích đổi thủ cạnh tranh;
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing hàng năm, quý và tháng;
Triển khai các chiến dịch tiếp thị truyền thông;
Xây dựng nội dung cho website, các nền tảng mạng xã hội của công ty;
Quản lý và cập nhật các kênh truyền thông xã hội;
Hỗ trợ lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện;
Đánh giá hiệu quả của các sự kiện đã tổ chức;
Quản lý ngân sách marketing, lập kế hoạch và theo dõi chi phí marketing;
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing;
Lập báo cáo định kỳ về hoạt động marketing và đề xuất cải tiến;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và cấp trên trong khả năng chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành Truyền thông/ Marketing/ Digital Marketing và chuyên ngành có liên quan;
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
Có kỹ năng viết tốt;
Sử dụng Tiếng Anh tốt là lợi thế;
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;
Khả năng sáng tạo nội dung trên các nền tảng Social;
Thành thạo các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PPT…
Có am hiểu về các công cụ marketing số và mạng xã hội;
Kỹ năng phân tích và sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định.
Có ý thức với công việc được giao, chỉn chu và tâm huyết trong công việc;
Chịu khó học hỏi, chăm chỉ;
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
Phúc lợi:
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...);
Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Trung Nam - TRUNGNAM GROUPNgười liên hệ: Ban Nhân sự
https://www.trungnamgroup.com.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã trải qua 18 năm hoạt động với những bước tiến vượt bậc....Chi tiết
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã trải qua 18 năm hoạt động với những bước tiến vượt bậc. Với hệ sinh thái đa ngành nghề bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động: Năng lượng, Hạ tầng - Xây dựng, Bất Động sản, Công nghiệp thông tin điện tử. Trungnam Group đã phát triển và trở thành một Tập đoàn tư nhân lớn mạnh với hơn 2.000 cán bộ nhân viên và 24 công ty thành viên hoạt động khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn và triết lý kinh doanh “Đầu tư Bền vững – Xây dựng Tương lai” Trungnam Group đã thực hiện những thay đổi mạnh mẽ để gặt hái được thành công vượt trội, duy trì vị thế của mình cũng như tạo nên những giá trị bền vững trong suốt quá trình phát triển. Bắt đầu từ năm 2018, Trung Nam đã bước vào một KỶ NGUYÊN MỚI – Phát Triển Thịnh Vượng và Bền Vững thông qua các dự án Năng lượng tái tạo tầm cỡ. Tính đến tháng 10/2021 Trung Nam đã đóng góp 1,63GW Năng lượng vào lưới điện quốc gia, dẫn đầu khối doanh nghiệp tư nhân tham gia ngành công nghiệp này.
Tiếp nối những cột mốc phát triển ấn tượng của mình, Trung Nam đặt ra những mục tiêu cao hơn thông qua việc thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người – Hành tinh – Hiệu quả làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.
Tầm nhìn: Với chiến lược phát triển kinh doanh bài bản và tầm nhìn dài hạn, Trungnam Group hướng tới trở thành một Tập đoàn lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam và vươn tầm phát triển khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh: Trungnam Group khẳng định khả năng vươn tới thành công trong các lĩnh vực hoạt động với sứ mệnh mang tới niềm tin bền vững cho các cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả, đầu tư xây dựng công trình hiện đại, chất lượng, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của nước nhà trên đường hội nhập kinh tế thế giới.
Giá trị cốt lõi: Đặt nền tảng phát triển dựa trên văn hóa kinh doanh lành mạnh. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đem lại lợi ích cao nhất cho cổ đông cũng như mang lại cuộc sống thịnh vượng cho mọi thành viên. Luôn xem tất cả các khách hàng là đối tác, tạo lợi ích công bằng cho cả hai bên.
Văn hóa doanh nghiệp: Trungnam Group khẳng định các năng lực cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nghiệp là Tâm huyết – Kiên định – Quyết liệt.