- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng hoặc tương đương
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí Marketing và các công việc tương tự.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo, phối hợp với đội nhóm tốt;
- Kỹ năng viết content tốt, có thẩm mỹ về thiết kế đồ họa để phục vụ marketing.
- Có kiến thức về marketing online; SEO; xây dựng thương hiệu; xây dựng website.
- Có kinh nghiệm triển khai các kênh digital marketing: SEM, SEO, Google AdWords, Facebook ads, social media…;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu, báo cáo;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint);
- Thành thạo kỹ năng đọc, viết, nghe nói Tiếng Anh để phục vụ công việc.
- Có trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, chăm chỉ trong công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ họa, thiết kế cơ bản.